วันอังคารที่ 27 ธันวาคม พ.ศ. 2565

รวมแคปชั่นปีใหม่ 2023 แบบใหม่แบบสับส่งให้เพื่อนๆ วันปีใหม่นี้



บรรยาศฉลองเทศกาลปีใหม่ที่มาพร้อมกับคำอวยพรหรือส่งข้อความเจ๋งๆส่งหาคนที่เรารัก ไม่ว่าจะเป็นครอบครัว แฟน เพื่อนๆ ก็ต้องมี แคปชั่นปีใหม่ คำคมปีใหม่เจ๋งๆ หรือใครจะเอาไปโพสต์ลงโซเชียลก็ไม่ว่ากัน วันนี้ได้รวมแคปชั่นปีใหม่มามีทั้งแบบแคปชั่นปีใหม่ภาษาอังกฤษ ก็เลือกๆ ได้ตามความชอบของแต่ละคนได้เลย

แคปชั่นปีใหม่ คำคมเจ๋งๆ เอาไปโพสต์ลงโซเชียลต้นปี

  • จะปีใหม่หรือปีไหนคนในใจก็คนเดิม
  • สวัสดีปีใหม่ : ส.โสด ด.ดี ป.ปี ม.ใหม่
  • จะปีใหม่หรือปีเก่า หากไม่มีคำว่าเรา ความเหงาก็เท่าเดิม
  • ปีใหม่พร้อมเมาทุกขวด พร้อมความเจ็บปวดทุกเพลง
  • จะปีใหม่หรือปีเก่า กูก็เหงา เหมือนเดิม
  • อีก 365 วันใหม่ข้างหน้าก็คือ 365 โอกาสใหม่ๆ ของเรา
  • ขอเป็นคนสุดท้ายของพี่ได้ไหม ถือว่าเป็นของขวัญปีใหม่ละกัน
  • ทิ้งเรื่องไม่ดีในปีเก่า แล้วมาเป็นแฟนเราในปีใหม่
  • จะก้าวไปสู่ปีใหม่แล้วแต่ฉันยังไม่สามารถลืมสิ่งเก่าได้เลย
  • คนอื่นเขา ส่งท้ายปีเก่า ต้อนรับปีใหม่ แต่เราส่งท้ายคนเก่า ต้อนรับคนใหม่
  • ถ้าปีใหม่แกยังไม่มีใคร เราอยากมีแกว่ะ
  • โสดรับต้นปี แฟนไม่มีให้ทำไง
  • ถ้าเธอจะแฮปปี้นิวเมีย เราก็จะแฮปปี้นิวเฮียเช่นกัน
  • ปีใหม่นี้เคาท์ดาวน์ที่มอญนะ .. มอญ พาฮม ทีนอน
  • เคาท์ดาวต้องวันปีใหม่ เค้ารักตัวเอง มีให้ทุกๆวัน
  • อยู่เริ่มต้นปีใหม่แบบนี้กับเราทุกๆ ปีเลยนะ
  • เริ่มต้นใหม่กับปีใหม่ พร้อมคนใหม่ หมายถึงฉันอะ คนใหม่
  • ปีใหม่นี้อยู่ไหน อยู่ในใจเธอได้เปล่า
  • ปีใหม่นี้ ของให้มีเรื่องดีๆ ตรงที่มีคุณเข้ามาในหัวใจ
  • ปีใหม่นี้เขาบอกสิ่งที่ไม่ดีทิ้งไว้กับปีเก่า ใช่เลย เขาทิ้งกูไว้กับปีเก่าแล้ว

แคปชั่นปีใหม่ คำคมคู่รักสไตล์วัยรุ่น โพสให้ปัง

  • ทิ้งเรื่องไม่ดีในปีเก่า แล้วมาเป็นแฟนเราในปีใหม่ไหม
  • ปีใหม่ไม่ขอให้เจอสิ่งดีทุกอย่าง แต่ขอให้ทุกข์แล้วรับมือไหวก็พอ
  • จะหมดปีแล้ว… ปีนี้ไม่ค่อยได้เกลียดใครเลยค่ะ ส่วนใหญ่มีแต่คนเกลียด
  • ถ้าจะรีบก็รีบจีบนะ … เดี๋ยวไม่ทันเคาท์ดาวน์
  • ปีใหม่นี้มาแลกของกันไหม เธอมาเป็นของเรา…ส่วนเราเป็นของเธอ
  • ปีใหม่นี้ ของขวัญไม่ต้องมี เอาเลขบัญชีไปเลยค่ะ
  • ปีใหม่นี้ อย่าคิดมาก มันไม่ดี Kiss me ดีกว่านะ
  • ปีใหม่นี้ ถึงฉันจะอยู่ไกล แต่ไม่หายไปไหนแน่นอน
  • ส่งท้ายปีเก่า เราพร้อมต้อนรับแฟนใหม่นะ
  • เคาน์ดาวท์ ส่วนเราผ่อน 0%
  • จะปีใหม่แล้ว หาแฟนให้หน่อย เอาที่น่ารักเหมือนคนอ่านนะ
  • จะต้องผ่านปีใหม่ไปสักกี่ปี เธอถึงจะมาคิมิโนโต๊ะกับเรา
  • ปีใหม่แล้ว ก็ยังไม่ใช่คนดี เพราะทุกวันนี้เป็นคนแซ่บ
  • ปีใหม่นี้มีคนไปเที่ยวเป็นเพื่อนป่าว ถ้ามีแล้วเราไปเป็นแฟนก็ได้นะ
  • ทิ้งเรื่องไม่ดีในปีเก่า แล้วมาเป็นแฟนเราในปีใหม่
  • ปีใหม่เขาเรียก “เคาท์ดาวน์” แล้วปีไหนเล่าจะได้เรียก “เค้ากับตัวเอง”
  • วันสุดท้ายของปี ก็อยากมีคนที่ดีต่อใจ
  • สิ้นปีอีกกี่รอบ ก็ชอบเธออยู่ดี
  • ถึงจะหมดปี แต่ไม่มีวันไหนหมดรักเธอเลยนะ
  • จะปีใหม่หรือปีเก่า หากไม่มีคำว่าเราความเหงาก็เท่าเดิม

แคปชั่นปีใหม่ ภาษาอังกฤษ พร้อมคำแปล

  • Happy New Year!
    สุขสันต์วันปีใหม่
  • New year, new me.
    ปีใหม่ ฉันจะเป็นคนใหม่
  • May your new year be decorated with sweet memories, wonderful days and memorable nights.
    ขอให้ปีใหม่ของคุณเต็มไปด้วยความทรงจำที่แสนดี วันดีๆ และค่ำคืนที่น่าจดจำ
  • Wishing you peace and love and laughter for the New Year!
    ขอให้มีความสุข ความรัก เสียงหัวเราะตลอดปีใหม่
  • The best time for new beginnings is now.
    เวลาที่จะเริ่มต้นอะไรใหม่ๆ มาถึงแล้ว
  • This is your year to sparkle.
    นี่คือปีของเราที่จะเปล่งประกาย
  • Keep the smile, leave the tear, hold the laugh, leave the pain, think of joy, forget the fear and be joyous ’cause it’s new year. Happy New Year!
    เก็บรอยยิ้ม ทิ้งน้ำตา เก็บเสียงหัวเราะ ทิ้งความเจ็บปวด คิดถึงความสุข ลืมความกลัวไป ขอให้มีความสุข เพราะว่านี่คือปีใหม่ สุขสันต์วันปีใหม่
  • I wish you spend a great year ahead that starts with happiness and ends with that, too. Happy New Year!
    ขอให้ใช้ชีวิตในปีใหม่อย่างมีความสุขและจบปีอย่างมีความสุขเหมือนกัน สุขสันต์วันปีใหม่
  • Happy New Year! Have more ideas, success, love and never regret!
    สุขสันต์วันปีใหม่ ขอให้เจอแต่เรื่องดีๆ ความสำเร็จ มีแต่ความรัก และไม่รู้สึกเสียใจ
  • Wishing you beautiful moments, treasured memories and all the blessings a heart can know. Happy New Year!
    ขอให้มีช่วงเวลาที่ดี ความทรงจำที่ล้ำค่า และขอให้มีความสุขมากๆ สุขสันต์วันปีใหม่
  • Fill your life with happiness and bright cheer, bring to you joy and prosperity for the whole year. And it’s my New Year wishes to you, dear. Wishing you a very Happy New Year
    ขอให้ชีวิตมีแต่ความสุข และมีแต่เรื่องดีๆ เข้ามาทั้งปี นี่คือคำขอวันปีใหม่ให้กับเธอ สุขสันต์วันปีใหม่
  • May every day of the new year glow with good cheer and happiness for you. Happy New Year!
    ขอให้ทุกๆ วันในปีใหม่นี้เต็มไปด้วยความสุขและเปล่งประกายสำหรับคุณ สุขสันต์วันปีใหม่
  • Wishing you peace love and laughter in the new year.
    ขอให้มีแต่ความสุข ความรัก และเสียงหัวเราะในวันปีใหม่นี้
  • New Years’s blessings to you and all your family!
    ขอให้คุณและครอบครัวของคุณมีแต่ความสุขในปีใหม่
  • My goal for 2022 is to…Accomplish the goals of 2021 which I should’ve done in 2020 because I promised them in 2019 and planned them out in 2018.
    เป้าหมายในปี 2022 สำหรับเราคือ ทำเป้าหมายในปี 2021 ให้สำเร็จ ซึ่งมันควรสำเร็จตั้งแต่ปี 2020 เพราะเราสัญญากับตัวเองไว้ว่าจะทำมันให้ได้ในปี 2019 ซึ่งมันเป็นเป้าหมายตั้งแต่ปี 2018

ขอบคุณเนื้อหาจาก : https://www.sanook.com/campus/1398667/


0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Social Profiles

Twitter Facebook Google Plus LinkedIn RSS Feed Email Pinterest

Popular Posts

ค้นหาบล็อกนี้

ขับเคลื่อนโดย Blogger.

  สถิติหวย 1 ธันวาคม

BTemplates.com

Blogroll

About

Copyright © เว็บบล็อก - ตามใจฉัน - เขียนไปเรื่อย | Powered by Blogger
Design by Lizard Themes | Blogger Theme by Lasantha - PremiumBloggerTemplates.com